Áo thanh niên Tình nguyện

www.nhatruong.vn với sản phẩm hàng đầu áo thanh niên tình nguyện, là sản phẩm được thế hệ trẻ ưa thích. Là đồng phục của đoàn viên, thanh niên, vì vậy việc tuân thủ đúng tiêu chuẩn của TW Đoàn là yêu cầu bắt buộc. Với chất liệu vải tốt nhất của thị trường đoàn, vỉa PangJim, đội ngũ công nhân may tay nghề cao, dây truyền may công nghiệp hiên đại, chúng tôi luôn đáp ứng được yêu cầu về chất lượng và thời gian giao hàng. Ngoài ra chúng tôi còn có xưởng in để in tên đơn vị trên áo với kỹ thuật in lưới, giá hợp lý, nhanh, bền đẹp. Vui lòng gọi 0968.315.379- email: nhatruong.vn@gmail.com để được chúng tôi tư vấn và đặt hàng sản phẩm áo thanh niên tình nguyện. Chúng tôi luôn có chính sách về giá tốt nhất với đơn hàng số lượng lớn, uy tiên cho các trường học, tình đoàn, thành đoàn là khách hàng thường xuyên. Xin cảm ơn khách hàng đã lựa chọn áo đoàn thanh niên  tình nguyện tại www.nhatruong.vn, là nhà cung cấp các là sản phẩm tốt nhất cho nhà trường và các tỉnh đoàn!

áo đoàn thanh niên

áo đoàn thanh niên

áo thanh niên tình nguyện với của nam cỡ từ 37 – 42, nữ cỡ từ 36 – 40. Chúng tôi sẽ tư vấn để bạn có được chiếc áo phù hợp nhất. Gọi 0968.315.379 luôn trả lời nhanh nhất cho khách hàng.

áo thanh niên tình nguyện

áo thanh niên tình nguyện

Hè về. Nắng vàng rực rỡ. Đất trời rợp xanh, xanh trời, xanh biển, xanh cỏ cây, xanh núi rừng và xanh màu áo thanh niên tình nguyện. Không biết tự bao giờ màu áo xanh ấy đã trở nên thân thuộc, ấm áp trong mỗi trái tim Việt Nam. Áo xanh tình nguyện ướt đẫm mồ hôi giữa ngã tư mùa hè nóng nực. Áo xanh tình nguyện lấp lánh nụ cười bên trang vở cùng em bé nghèo. Áo xanh tình nguyện rạo rực tiếng đàn, tiếng hát giữa đêm trăng miền núi thanh bình…Cùng với màu xanh của đất trời, màu áo xanh tình nguyện làm dịu lại mùa hè rực lửa; làm nên một Mùa Hè Xanh – mùa hè của những trái tim đồng điệu.

{flvremote}http://www.youtube.com/watch?v=23ChsjDTgfQ&feature=youtu.be{/flvremote}

Sinh viên tình nguyện với chiến dịch mùa hè xanh.