Mẫu Đồng phục nghi thức đẹp giá tốt nhất Hà Nội

Là công ty cung cấp đồng phục nghi thức đội hàng đầu thị trường, chúng tôi luôn cam kết về chất lượng tốt nhất. Trong các buổi lễ của Đoàn, Đội và nhà trường, đồng phục nghi thức đội làm buổi lễ trở nên trang trọng hơn. Với kinh nghiệm trong việc cung cấp các trang thiết bị đoàn đội, chúng tự hào là nhà cung cấp đồng phục nghi thức đội hàng đầu, đã có hàng chục nghìn học sinh đã và đang sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Thay vì dùng sản phẩm hàng chợ, hàng thủ công, hãy tới với chúng tôi để có sản phẩm và phong cách phục vụ tốt nhất. Với loại vải kaki trắng đẹp, mẫu mã chuẩn của TW Đoàn chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những mặt hàng chẩn và tốt. Qúy khách vui lòng truy cập www.nhatruong.vn và gọi cho số hotline 0968.315.379 để được tư vấn và đặt hàng.

Đồng phục nghi thức đội

Đồng phục nghi thức đội

NGHI THỨC ĐỘI TNTP HỒ CHÍ MINH
1. Khái niệm Nghi thức Đội:
– Nghi thức là một phương tiện giáo dục của Đội TNTP Hồ Chí Minh. Với những quy định biểu hiện bằng ngôn ngữ, hình thức tượng trưng, thủ tục, nghi lễ của đội ngũ, Nghi thức Đội góp phần mạnh mẽ vào việc xây dựng phương pháp giáo dục toàn diện, mang nét đặc trưng của Đội.
Trong đó, nổi bật là ý thức tổ chức kỉ luật, tư thế, tác phong và tinh thần tập thể cho đội viên, tạo ra vẻ đẹp tính nghiêm chỉnh và sự thống nhất của tổ chức Đội. Nghi thức Đội được tiến hành thường xuyên trong mọi hoạt động rèn luyện của Đội để tạo thành thói quen, nề nếp tốt cho đội viên trong tổ chức Đội.
– Việc tiến hành giáo dục bằng Nghi thức Đội đòi hỏi phải có tính thuyết phục cao, tính nghiêm túc, tính chính xác và thống nhất. Có như vậy thì mới làm cho Nghi thức Đội trở thành nhu cầu thực hiện của mỗi đội viên và tập thể Đội.

2. Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh:

2.1. Cờ Đội     – Nền đỏ.     – Hình chữ nhật, chiều rộng bằng hai phần ba (2/3) chiều dài.     – Ở chính giữa có hình huy hiệu Đội.     -Đường kính huy hiệu bằng hai phần năm (2/5) chiều rộng  cờ.

– Điều lệ chỉ quy định chung để thống nhất trong tổ chức của mình. Trong điều kiện hiện nay các cơ sở và tập thể Đội sử dụng cờ theo đúng quy định trên. Không gọi là cờ chi đội, cờ liên đội mà gọi là cờ Đội. Các liên đội có cờ truyền thống của mình may đúng quy định của Điều lệ Đội và có thể ghi tên liên đội ở trong cờ, dưới huy hiệu măng non và có tua vàng ở ba cạnh.

2. 2. Huy hiệu Đội       – Huy hiệu Đội TNTP Hồ Chí Minh hình tròn, ở trong có hình măng non trên nền cờ đỏ sao vàng. Ở dưới có băng chữ “Sẵn sàng”.

2. 3. Khăn quàng đỏ     – Khăn quàng đỏ bằng vải màu đỏ, hình tam giác cân, may theo tỉ lệ quy định: Chiều cao bằng một phần tư (1/4) cạnh đáy.     – Đội viên và phụ trách quàng khi sinh hoạt Đội và tham gia các hoạt động của Đội.
– Khăn quàng đội viên có kích thước tối thiểu:     + Chiều cao: 0.25 m.
+ Cạnh đáy: 1m.
– Khăn quàng phụ trách có kích thước tối thiểu:       + Chiều cao: 0.3m.       + Cạnh đáy: 1.2m.       – Trường hợp đặc biệt, đội viên chưa có khăn quàng đỏ thì nhất thiết phải đeo huy hiệu Đội.

2. 4. Đội ca     – Cùng nhau ta đi lên.     – Nhạc và lời: Phong Nhã.

2. 5. Cấp hiệu chỉ huy Đội     – Cấp hiệu chỉ huy Đội hình chữ nhật đứng, khổ 5cm x 6cm, hai góc ở dưới tròn, nền màu trắng, ở trong có sao đỏ và vạch đỏ. Mỗi sao đỏ có đường kính 0.8cm, mỗi vạch đỏ có kích thước 0.5cm x 4cm.     – Phân biệt các cấp chỉ huy Đội bằng số lượng sao và vạch được quy định như sau:      + Phân đội trưởng: Hai sao một vạch.     + Phân đội phó: Một sao một vạch.     + Chi đội trưởng: Hai sao hai vạch.     + Chi đội phó: Một sao hai vạch.     + Uỷ viên ban chỉ huy chi đội: Hai vạch.     + Liên đội trưởng: Hai sao ba vạch.     + Liên đội phó: Một sao ba vạch.     + Uỷ viên ban chỉ huy liên đội: Ba vạch.

2.6. Giấy chứng nhận đạt chuyên hiệu và hoàn thành Chương trình rèn luyện đội viên     – Giấy chứng nhận đạt chuyên hiệu và hoàn thành từng hạng để cấp cho đội viên đạt các loại chuyên hiệu của Chương trình rèn luyện đội viên.     – Giấy chứng nhận chuyên hiệu là biểu tượng của từng loại chuyên hiệu có nội dung, tiêu chuẩn trong quy định trong Chương trình rèn luyện đội viên.

2.7. Đồng phục của đội viên     – Đội viên nam: Áo sơ mi màu trắng., Quần màu xanh tím than.     – Đội viên nữ:Áo sơ mi màu trắng, Quần âu hoặc váy màu xanh tím than.     – Mũ canô

Clip một buổi diễn nghi thức đội: