đồng diễn thể dục hội khỏe Phù Đổng

Công ty chúng tôi cung cấp đồng phục thể dục, trang phục đồng diễn phục biểu diễn phục vụ Hội khỏe Phù Đổng

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ IX sẽ được tổ chức vào tháng 8/2015 tại 2 tỉnh Nghệ An và Thanh Hóa, sớm hơn 1 năm so với dự kiến ban đầu.

Gần 30 năm qua, Hội khỏe Phù Đổng được tổ chức theo chu kỳ 4 năm 1 lần, thời gian tổ chức vào dịp hè của những năm 1983, 1987, 1992, 1996, 2000, 2004, 2008 và năm 2012. Nếu theo chu kỳ này thì đến năm 2016 mới diễn ra Hội khỏe lần thứ IX.

Tuy nhiên, qua các lần tổ chức, thời gian tổ chức Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc đều trùng vào thời điểm tổ chức các sự kiện thể thao quốc tế lớn như: Giải vô địch bóng đá châu Âu (EURO) và Thế vận hội Olympic. Đây là 2 sự kiện thể thao quốc tế lớn nên hệ thống thông tin truyền thông trong nước đều tập trung tuyên truyền và cổ vũ.

Qủa bông xòe đồng diễn đỏ bóc đô

Qủa bông xòe đồng diễn đỏ bóc đô

Đồng diễn thể dục thể thao hội khỏe Phù Đổng

Đồng diễn thể dục thể thao hội khỏe Phù Đổng

Do vậy, để các kỳ Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc tiếp theo tổ chức thành công, đạt hiệu quả giáo dục cao, được truyền thông tuyên truyền quảng bá rộng rãi trong công chúng, nhân dân và học sinh cả nước, Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ IX sẽ được điều chỉnh thời gian tổ chức vào tháng 8/2015 thay vì trong năm 2016.

Đồng thời, Bộ Giáo dục và Đào tạo cũng thống nhất từ nay Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc được tổ chức vào năm lẻ, theo chu kỳ 4 năm/lần. Tức là, Hội khỏe Phù Đổng tiếp theo – lần thứ X – sẽ diễn ra vào năm 2019.

Hội khỏe Phù Đổng là ngày hội văn hóa thể thao của tuổi trẻ học đường, góp phần nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất và giáo dục nhân cách, đạo đức lối sống nhằm thực hiện mục tiêu giáo dục toàn diện cho học sinh; là vườn ươm để phát hiện và bồi dưỡng những học sinh năng khiếu thể thao, tạo cơ sở vững chắc cho sự phát triển nền thể thao của đất nước.

Thanh Trúc