Đồng phục học sinh Việt Nam

đồng phục

đồng phục học sinh trung học cơ sở

Công ty may đồng phục học sinh chuyên cung cấp các mẫu Đồng phục đẹp, trang trọng, lịch sự đứng đầu thị trường, mẫu mã mới nhất 9/2014. Mùa năm học mới đến, nhà trường có nhu cầu may đồng phục học sinh  vui lòng liên hệ hotline 0968.315.379 – www.nhatruong.vn . Sảm phẩm đồng phục học sinh của www.nhatruong.vn hàng năm đã tới tay hàng trăm nghìn em học sinh trên toàn quốc. Sảm phẩm đồng phục học sinh của công ty chúng tôi hiện nay gồm có: Đồng phục áo sơmi, áo khoác đồng phục, áo thanh niên Việt Nam, Đồng phục thể dục thể thao, đồng phục nghi thức đội.

Đồng phục học sinh – 0968.315.379 – www.nhatruong.vn – nhatruong.vn@gmail.com

424797_357620134263196_100000456377094_1262187_541465000_n

Đồng phục thể dục học sinh – 0968.315.379 – www.nhatruong.vn – nhatruong.vn@gmail.com

Đồng phục thể dục học sinh

Đồng phục thể dục học sinh

Đồng phục áo thanh niên Việt Nam – 0968.315.379 – www.nhatruong.vn – nhatruong.vn@gmail.com

áo đoàn thanh niên

áo đoàn thanh niên

Đồng phục nghi thức đội – 0968.315.379 – www.nhatruong.vn – nhatruong.vn@gmail.com

Đồng phục nghi thức đội

Đồng phục cho đội viên

Đồng phục học sinh thể hiện tính cộng đồng, tính thống nhất. Đồng phục học sinh giúp xoá đi mọi ranh giới, khoảng cách giữa những người trong một tổ chức, trường học, công ty. Đồng phục xoá đi ranh giới giàu nghèo, xoá đi ranh giới giai tầng. Đồng phục học sinh giúp mọi người dể xít lại gần nhau hơn, dễ nhận biết nhau hơn vì ngoài việc ở chung trong một tổ chức thì chí ít, họ cũng đang mang trên mình cái áo giống nhau.
Đồng phục thế nào cho học sinh

Việc ăn mặc phù hợp với lứa tuổi và môi trường làm việc cũng như học tập là một nét đẹp văn hóa. Riêng đối với môi trường giáo dục, lứa tuổi học sinh khá đồng đều, việc mặc đồng phục vừa đẹp vừa góp phần tạo nên nền nếp, kỷ cương trong lớp học và nhà trường. Hơn nữa, mặc đồng phục cũng xóa đi sự phân cách giàu nghèo giữa các em học sinh.

Đồng phục nên được thiết kế đẹp, trang nhã cả về kiểu dáng lẫn màu sắc sẽ có tác dụng làm tôn thêm nét đẹp trong sáng tuổi học trò, đảm bảo tính nghiêm túc. Điều này càng cần thiết hơn khi hiện nay có rất nhiều học sinh mới lớn tới trường trong trang phục siêu ngắn, lố lăng, đầu tóc nhuộm nhiều màu, trang điểm lòe loẹt. Cách trưng diện của các em đã ảnh hưởng không nhỏ tới các bạn và làm cho xu hướng đua đòi tăng theo.

Bộ đồng phục giữa các trường khác nhau về màu sắc, logo cũng là cách xây dựng thương hiệu cho nhà trường. Học sinh cũng từ đó mà xây dựng lòng tự hào, ý thức bảo vệ, giữ gìn truyền thống, danh dự của nhà trường.

Mặt khác, đồng phục cũng góp phần làm giảm việc bỏ học, bỏ tiết, la cà quán xá của học sinh do tâm lý sợ bị phát hiện.

Rõ ràng là việc mặc đồng phục cũng tạo nên sự nghiêm túc, chuyên nghiệp cho các em ngay từ khi còn nhỏ. Với nhiều lợi ích như trên thì việc mặc đồng phục là hợp lý. Tuy nhiên do mặt bằng thu nhập không đồng đều nên với các gia đình có thu nhập thấp sẽ gặp khó khăn trong việc đóng thêm khoản tiền đồng phục cho con em vào dịp đầu năm học.

Vì vậy, để đảm bảo cho mọi học sinh đều có điều kiện mặc đồng phục tới trường, nhà trường cần căn cứ vào điều kiện cụ thể của địa phương, chọn những bộ đồng phục có chất liệu vải phù hợp, đảm bảo mỹ thuật, độ bền và có giá thành vừa phải với từng đối tượng học sinh ở các bậc học khác nhau.

Theo một bài báo New York Times nghiên cứu vê đồng phục, các nữ sinh mặc đồng phục vì các bạn ấy tự hào về tuổi trẻ của mình. Những bộ đồng phục thiết kế đẹp mắt khiến các bạn ấy cho rằng thật dễ thương khi mặc chúng. Với các bạn nam sinh thì các bạn ấy cũng mặc đồng phục thường xuyên, nhưng chỉ với lý do là….lười thay trang phục và ngại không biết nên mặc bộ đồ nào cho ngày nào, nên đồng phục là sự lựa chọn tốt nhất.

Còn theo bạn, đồng phục có thực sự cần thiết với học sinh? Đồng phục tượng trưng cho trường học? Có một cái gì đó quan trọng gắn liền trường học và đồng phục? Đây cũng là câu hỏi thường gặp của các thầy cô và của các bậc làm cha làm mẹ. Vậy, chúng mình cùng tìm ra một vài ưu điểm khi học sinh chúng mình mặc trên người bộ đồng phục nhé:
– Khi học sinh mặc đồng phục, nó không chỉ thay đổi vẻ bề ngoài, nó còn thay đổi nhân sinh quan của các em.
– Đồng phục truyền cho các em niềm tự hào về trường, về lớp, về chính bản thân mình. Nó giúp các em thấy được tầm quan trọng của chính bản thân mình. Nó nuôi dưỡng tâm hồn các em, nó xây dựng sự thống nhất, sự hoà hợp trong môi trường học tập.
– Đồng phục tạo cho các em sự bình đẳng, những em gia đình khó khăn không có khả năng mặc đẹp, sẽ không bị mặc cảm về trang phục của mình.
– Đồng phục giúp nhắc nhở các em mình đang còn là học sinh, mục tiêu lớn nhất của mình là học tập, thay vì mối quan tâm về quần áo. Trường học, lớp học sẽ không biến thành những ”show diễn thời trang”, các em sẽ không bị sao lãng việc học hành.
– Đồng phục sẽ giúp các em tiết kiệm được thời gian vì không phải suy nghĩ ngày hôm nay mình sẽ mặc gì đi học.
– Đồng phục giúp cha mẹ các em yên tâm hơn về trang phục của con mình mỗi khi tới trường, bởi đồng phục được thiết kế với chuẩn mực khắt khe của môi trường sư phạm.
– Một lợi thế nữa của đồng phục giúp cha mẹ các em giảm được ghánh nặng về tài chính khi cha mẹ chỉ phải mua đồng phục sẵn có với giá rẻ.
Với ngần ấy những ưu điểm quá tuyệt vời, đồng phục thực sự trở thành người bạn đồng hành của mỗi học sinh chúng mình. Vậy còn trần chừ gì nữa, mình cũng chọn đồng phục Kent cho mùa tựu trường nào.