Đồ chơi mầm non trong lớp

Chỉ còn 1 tháng nữa là tới khai giảng năm học mới 2014-2015. Công ty TNHH ĐT&TM Thịnh Đức (www.nhatruong.vn0983.168.379) là thương hiệu chuyên cung cấp Trang thiết bị mầm non, Đồ chơi gỗ, đồ dùng gỗ có uy tín và lâu năm nhất tại thị trường Việt Nam với hệ thống đại lý bán hàng trên khắp cả nước. Các sản phẩm của www.nhatruong.vn đều đạt các tiêu chuẩn Quốc tế và Việt Nam về đồ chơi. Sản phẩm của www.nhatruong.vn mang tính trí tuệ, giáo dục, giúp các bé rèn luyện các kỹ năng cần thiết từ sơ sinh đến tuổi đi học. Chúng tôi chuyên cung cấp cho các Sở, phòng Giáo dục, các trường mầm non các dự án cung cấp trang thiết bị Mầm non, Đồ chơi mầm non theo Danh mục Tối thiểu thiết bị mầm non theo chương trình của Bộ Giáo dục, và các sản phẩm Thiết bị mầm non theo yêu cầu.

www.nhatruong.vn Cung cấp Đồ dùng mầm non: Tủ dụng đồ, tủ dựng ca cốc, Xô Chậu nhựa, Bàn ghế nhựa….

www.nhatruong.vn cung cấp Đồ chơi trong nhà: Bộ xếp hình thông minh, Bộ đồ chơi nhà bếp, Bộ đồ chơi đồ dùng gia đình…..

www.nhatruong.vn Cung cấp Đồ chơi ngoài trời: Thú nhún lò xo, Xích đu ghế gấu, Cầu trượt thỏ, Cầu trượt tàu hỏa..v..v….

www.nhatruong.vn Cung cấp Đồng phục mầm non, đồng phục cho cô giáo, khăn mặt, chăn, ga gối…….

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các Bộ Đồ chơi nhập khẩu Lego là sản phẩm đồ chơi lắp ráp bằng nhựa cao cấp, được rất nhiều trường ở địa bàn Hà Nội và các tỉnh ưa chuộng với đa dạng các chủ đề: Đồ chơi bếp cao cấp, Đầu bếp nhí, Kỹ sư nhí…..

Do các mặt hàng Thiết bị mầm non rất đa dang, phong phú nên www.nhatruong.vn không nêu hết được trong thư ngỏ này, quý cô hiệu trưởng vui lòng gửi mail tới địa chỉ nhatruong.vn@gmail.com các yêu cầu về sản phẩm mình quan tâm, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ lại hoặc gọi điện thoại cho số 0983.168.379 (ms Hường). Gía và chiết khấu của chúng tôi luôn tốt nhất! Công ty xin trân thành cảm ơn.

Công ty TNHH Đầu tư và thương mại Thịnh Đức
Số 22, ngõ 79B, Lương Khánh Thiện, Hoàng Mai, Hà Nội

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Em Hường: 0983.168.379 – Tư vấn, chăm sóc khách hàng 24/7.

Mail: nhatruong.vn@gmail.com

Web: www.nhatruong.vn Truy câp web để biết thông tin các sản phẩm của công ty.