Sản phẩm Áo Đoàn thanh niên giá rẻ

Áo Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh giá rẻ chất lượng cao bền đẹp, mẫu mã theo chuẩn của TW Đoàn- 0968.315.379 – www.nhatruong.vn. Mùa tình nguyện hè 2014, tiếp sức mùa thi 2014…. Công ty TNHH Thịnh Đức tiếp tục tự hào là nhà cung cấp áo Đoàn thanh niên – áo sơ mi thanh niên tình nguyện chất lượng tốt nhất thị trường, được sản xuất với loại vải Pangrim Hàn Quốc không nhăn, không phai màu được công ty chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc.  Mỗi một năm, Áo Đoàn của công ty lại được hàng trăm nghìn Đoàn viên tin tưởng sử dụng. Với giá cả và chiết khấu hợp lý nhất (từ 5 % trở lên tùy số lượng đặt hàng). Áo Đoàn thanh niên Việt nam tốt nhất của chúng tôi đang được TW Đoàn, Tỉnh đoàn, huyện đoàn, trường học và các cơ sở Đoàn sử dụng thành đồng phục cho Đoàn viên.

áo đoàn thanh niên

áo đoàn thanh niên

áo đoàn thanh niênÁO ĐOÀN THANH NIÊN TỈNH THÁI BÌNH

1. Quy định về áo đoàn thanh niên, áo thanh niên tình nguyện, áo thanh niên Việt Nam… của TW Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

Đồng phục của một tổ chức, đơn vị không chỉ khẳng định nét đặc trưng của nghề nghiệp, môi trường làm việc, sinh hoạt, học tập mà còn thể hiện văn hóa, ý thức của người sử dụng.

Chiếc áo Đoàn Thanh niên (TN) được thiết kế với màu xanh đậm, trên túi ngực trái có cờ Tổ quốc với ý nghĩa khẳng định, tôn vinh sức trẻ, tính sáng tạo, lý tưởng, sự cống hiến của tuổi trẻ cho đất nước. Chiếc áo Đoàn TN nhiều năm nay đã trở thành đồng phục trang trọng, yêu thích của tuổi trẻ mỗi khi tham gia các sự kiện, các phong trào hoạt động do Đoàn TN tổ chức. Việc mặc đồng phục Đoàn TN ngoài những quy định chung của Trung ương Đoàn TN, tùy theo mỗi địa phương mà các tỉnh, thành đoàn có thể đưa ra những quy định riêng. Đối với tôi, mỗi lần được khoác trên mình chiếc áo Đoàn TN luôn có cảm xúc mới mẻ, tự hào, tràn đầy khí thế thanh niên.

1. Áo đoàn thanh niên: Màu xanh lam đậm. Vải áo có tỷ lệ 65% cotton, 35% polyeste, cổ đúc to bản, đệm cổ cứng, không gãy nát khi giặt, có đỉa vai, có 2 túi ngực (gồm cả hai loại cộc tay và dài tay). Áo đoàn thanh niên được may ở kích cở khác nhau theo hệ số chuẩn quốc tế. Lôgô áo hình tam giác được đặt ở phía trước. Lôgô phía trước được đặt trang trọng trên ngực áp phía trái, phù hiệu cờ đỏ, sao vàng và hàng chữ “Thanh niên Việt Nam”.

Tác giả” nhatruong.vn”